I/ NHỮNG TRƯỜNG HỢP PHÙ HỢP QUY ĐỊNH BẢO HÀNH
Bảo hành sản phẩm là khắc phục các lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất
Sản phẩm còn đang trong thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng hoặc được ghi trên Phiếu Bảo Hành
- Có phiếu bảo hành của nhà sản xuất hoặc nhà phân phối
- Có hóa đơn mua hàng của Điện máy online 247
Sản phẩm bảo hành sẽ tuân theo quy định bảo hành của từng nhà sản xuất đối với các sự cố về mặt kỹ thuật
II/ NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH
Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên Phiếu Bảo Hành hoặc bị mất Phiếu Bảo Hành
- Mất hóa đơn
- Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, hoặc bị sửa đổi
- Phiếu Bảo Hành không ghi rõ số Serial và ngày mua hàng
- Số Serial trên máy và Phiếu Bảo Hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất cứ lý do nào
- Số Serial trên sản phẩm không xác định được
- Sản phẩm bị hư hỏng do không sử dụng không đúng hướng dẫn sử dụng
- Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước
- Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên
- Các phụ kiện đi kèm theo như : Điều khiển từ xa, pin điều khiển, dây tín hiệu, đèn tín hiệu, quạt trên thiết bị, hoặc thiết bị do quạt hỏng gây ra cháy nổ
- Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của Điện máy online 247
Bạn có thể tham khảo thêm : 21 sự cố thường gặp khi sử dụng điều hòa và cách khắc phục tốt nhất
III/ Danh sách số điện thoại bảo hành các hãng điện tử điện lạnh
Bạn có thể tham khảo thêm các dòng điều hòa chính hãng được phân phối bởi công ty điện lạnh 247, hoặc xem trực tiếp các sản phẩm trên website: lapdieuhoa.vn
Nguyễn Thị Ngân