Trang chủ » Chính sách bảo hành điều hòa Sumikura

Chính sách bảo hành điều hòa Sumikura

Bạn đang sử dụng điều hòa Sumikura và đang cần sửa chữa, bảo hành mà chưa nắm rõ thông tin về chế độ bảo hành của hãng. Hãy theo dõi hết bài viết này của Điện máy 247 để biết được thông tin chi tiết nhé.

Điều hòa Sumikura bảo hành bao lâu?

Nhiều người thắc mắc điều hòa Sumikura bảo hành 24 tháng hoặc  27 tháng, 30 tháng hay 4 năm? Sở dĩ như vậy là do 2 mốc thời gian này được đề cập nhiều trong chính sách bảo hành của Sumikura.

Điều hòa Sumikura bảo hành bao lâu?
Điều hòa Sumikura bảo hành bao lâu?

Chính xác điều hòa Sumikura bảo hành 24 tháng kể từ ngày mua và không quá 30 tháng kể từ ngày xuất kho với máy lạnh treo tường, 27 tháng với máy lạnh Sumikura khác.

Trong đó:

  • Ngày mua hàng được xác định là ngày mua trên hóa đơn bán hàng, phiếu xuất kho và phiếu bảo hành chính hãng
  • Ngày xuất kho là ngày được in trên tem Serial được gắn niêm yết trên cục lạnh điều hòa.

Cụ thể các con số ở trên như sau:

  • 24 tháng là thời gian bảo hành chung các loại điều hòa Sumikura
  • 27 tháng là thời hạn tính từ ngày xuất kho với điều hòa thương mại hoặc sản phẩm điều hòa trung tâm của Sumikura
  • 30 tháng là thời hạn tính từ ngày xuất kho điều hòa treo tường Sumikura
  • 4 năm là thời hạn bảo hành máy nén Inverter của tất cả các sản phẩm điều hòa Sumikura Inverter

Như vậy có thể khẳng định rằng điều hòa Sumikura bảo hành 24 tháng. Thời gian bảo hành này cần thỏa thời hạn tính từ ngày xuất kho từ kho hàng chính hãng của Sumikura ra thị trường được quy định.

Khi mua hàng bạn nên hỏi rõ 2 thông tin này để chắc chắn đảm bảo đủ thời gian bảo hành 24 tháng cho máy lạnh Sumikura mới mua của mình.

Chính sách bảo hành điều hòa Sumikura

Để làm rõ hơn điều hòa Sumikura bảo hành bao lâu cũng như các chính sách bảo hành điều hòa Sumikura, quý khách có thể tham khảo thêm các thông tin hữu ích sau:

Điều kiện bảo hành điều hòa Sumikura miễn phí

Điều kiện bảo hành máy lạnh Sumikura chính hãng miễn phí phải thỏa mãn đồng thời các yếu tố sau:

  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành
  • Sản phẩm được cung cấp tại các nhà phân phối chính hãng
  • Số máy, số serial và tem niêm phong trên sản phẩm còn nguyên vẹn
  • Giấy bảo hành còn nguyên vẹn đối với các sản phẩm điều hòa Sumikura xuất kho trước tháng 9/2017
  • Bảo hành điện tử đúng số điện thoại, thông tin với các sản phẩm đã kích hoạt bảo hành điện tử và xuất kho từ tháng 9/2017 trở về sau
  • Điều hòa Sumikura được sử dụng đúng mục đích, công năng, nguồn điện phù hợp và ổn định
  • Lỗi điều hòa được đánh giá là do lỗi kỹ thuật từ phía nhà sản xuất, lỗi linh kiện

Ngoài các điều kiện bảo hành miễn phí này, trung tâm bảo hành Sumikura sẽ tiến hành bảo hành tính phí khi đạt được thỏa thuận của khách hàng từ trước.

Lưu ý: Điều kiện kích hoạt bảo hành điện tử là tiến hành kích hoạt trong vòng 10 ngày kể từ ngày mua hàng. Do đó khi mua hàng, quý khách sẽ được Điện máy 247 hướng dẫn kích hoạt bảo hành điện tử ngay.

Thủ tục quy trình bảo hành điều hòa Sumikura

Quy trình bảo hành điều hòa Sumikura gồm các bước như sau:

  • Khách hàng đăng ký bảo hành qua hotline bảo hành Sumikura 1900 545 537
  • Cung cấp các thông tin bao gồm: Thông tin mua hàng, xuất trình số điện thoại mua hàng, cung cấp mã serial sản phẩm, phiếu bảo hành giấy cũng như lỗi, sự cố máy lạnh đang gặp phải
  • Trung tâm bảo hành kiểm tra và xác nhận thông tin, hẹn lịch kiểm tra
  • Kỹ thuật viên bảo hành kiểm tra, xác định lỗi, lập biên bản kiểm tra, đề xuất trao đổi phương án bảo hành có phí và tính phí
  • Kỹ thuật viên thực hiện bảo hành sửa chữa, thay thế phụ tùng, đổi mới máy lạnh khi được sự đồng ý chấp thuận của khách hàng
  • Khách hàng nghiệm thu và thanh toán chi phí bảo hành có phí (nếu có)

Phạm vi và thời gian thực hiện bảo hành

Sản phẩm Sumikura được bảo hành tại nhà theo yêu cầu khách hàng với các khu vực cho phép. Với các địa chỉ vượt quá giới hạn địa lý, khách hàng vui lòng gửi sản phẩm về trung tâm bảo hành ủy quyền gần nhất của Sumikura.

Thông thường thời gian thực hiện bảo hành từ 24 giờ tới 48 giờ tùy lỗi hoặc điều kiện cho phép. Thời gian thực hiện bảo hành sẽ được trung tâm bảo hành báo trước cho quý khách hàng.

Hotline trung tâm bảo hành Sumikura 1900 545 537. Đây là số hotline bảo hành Sumikura cố định. Với mọi sự cố cần bảo hành hoặc sửa chữa chuyên gia khuyến cáo quý khách hàng:

  • Nên gọi ngay số hotline bảo hành của hãng
  • Không nên tự ý có bất cứ can thiệp sửa chữa nào!

Điều này nhằm đảm bảo nguyên tắc bảo hành. Từ đó giúp quý khách hàng có được quyền lợi bảo hành điều hòa Sumikura tốt nhất.

Quý khách có thể liên hệ trực tiếp ngay với số hotline bảo hành Sumikura 1900 545 537. Hoặc liên hệ với số điện thoại bán hàng để được hỗ trợ. Số điện thoại bán hàng là số của nhân viên tư vấn hoặc số của công ty nơi mua hàng trực tiếp.

2 số điện thoại quan trọng bạn cần lưu là:

  • Số hotline bảo hành Sumikura 1900 545 537
  • Tổng đài bán hàng Sumikura 0243 565 2168 – 0243 863 6222

Bài viết trên đây hy vọng sẽ hữu ích cho anh/chị về chính sách bảo hành điều hòa Sumikura. Cần thêm bất cứ tư vấn nào đừng ngại ngần liên hệ http://lapdieuhoa.vn/

ST: Đỗ Thị Ngọt