Trang chủ » Thời Gian Bảo Hành Cho Tivi Samsung

Thời Gian Bảo Hành Cho Tivi Samsung

Điện Máy 247 Xin Được chia sẻ bài viết cho bạn về. Tivi Samsung được bảo hành trong bao lâu?

Tuy dòng Tivi và tùy khoảng thời điểm sản xuất, các loại Tivi nhà sản xuất samsung không giống nhau vẫn có khoảng thời gian bảo hành khác nhau. Bạn cần tham khảo và nắm rõ sự cố này để tránh lúng túng trong trường hợp có hư hỏng xảy ra nhé. .

Thời Gian Bảo Hành Các Loại Tivi Nhà Sản Xuất Samsung

1. Loại dịch vụ bảo hành: sửa chữa bảo hành tại nhà người mua.
2. Thời hạn bảo hành: Thời hạn bảo hành căn cứ trong ngày mua hàng (dựa trên SMS kích hoạt bảo hành điện tử 6060 hoặc hóa đơn giá trị gia tăng) hoặc ngày sản xuất.
– 24 tháng – Kể từ ngày mua (dựa trên hóa đơn giá trị gia tăng) hoặc ngày kích hoạt bảo hành điện tử (dựa trên SMS SMS tổng đài 6060).
– 24 tháng nhưng không quá 27 tháng – Kể từ ngày sản xuất.

Thời hạn bảo hành Tivi nhà sản xuất samsung không dành cho các phụ kiện, phụ kiện kèm theo Tivi như điều khiển. Điều khiển Tivi có khoảng thời gian bảo hành là 12 tháng tính từ ngày mua (dựa trên hóa đơn giá trị gia tăng) hoặc ngày kích hoạt bảo hành điện tử (dựa trên Message tin nhắn tổng đài 6060) và không quá 15 tháng tính từ ngày sản xuất

Những Trường Hợp Hãng Samsung Từ Chối Bảo Hành Tivi

Trong thời hạn bảo hành, nhà sản xuất Samsung chỉ chấp nhận bảo hành các trường hợp:
Tivi phải còn nguyên dạng, nhãn, kiểu thiết bị, số sê ri (S / N), tem bảo hành
Tivi bị hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi kỹ thuật của sản xuất.
Phiếu bảo hành tivi còn nguyên vẹn, không edit, tẩy xóa… cùng lúc, trên phiếu phải có thể hiện rõ tên khách hàng và ngày mua.
Sản phẩm không thuộc tình huống bị từ chối bảo hành theo nguyên tắc của samsung.

1

3.

Không Chỉ Thế Nhà Sản Xuất Samsung Có Thể Từ Chối Những Tình Huống Như Sau:

  • Không có tem bảo hành khi khắc phục lần đầu tiên.
  • Tivi bị hư hỏng do thiên tai, sét đánh, hỏa hoạn, côn trùng, động vật vào mà không phải do lỗi kỹ thuật.
  • Tivi có vết mốc, rỉ sét hoặc oxy hóa bởi hóa chất, bị ăn mòn.
  • Tivi gặp sự cố khi đặt nơi bụi bẩn, ẩm ướt, bị vào nước, bị thấm nước.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do dùng sai điện thế và dòng điện chỉ định.
  • Thiết bị bị biến dạng do ảnh hưởng bên ngoài, ảnh hưởng nhiệt.
  • Vấn đề biến dạng, nứt vỡ, trầy xước do khách hàng tạo nên.
  • Màn hình có từ bốn (04) điểm chết trở xuống.
  • Tivi bị hỏng ứng dụng, data, phần mềm.
  • Thiết bị thay thế, sửa chữa không thuộc trung tâm bảo hành chính hãng.
  • Tivi bị hư hỏng do bảo trì, lắp đặt, sử dụng không đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất samsung.
  • Tivi mua không chính nhà sản xuất samsung Vina.
  • Từ chối bảo hành phụ tùng kèm theo như dây cáp, thẻ SD, đầu nối tín hiệu…

    Đây là những nguyên tắc được đính kèm trong sách hướng dẫn sử dụng của hãng Samsung, bạn nênchú ý kĩ để tránh những hiểu nhầm đáng tiếc xảy ra trong các khâu sử dụng.

  • Nguyễn Hồng