Quạt lửng có điều khiển Sharp PJ-L40RV-LG

    • Công suất: 50w
    • Có điều kiển từ xa
    • Chức năng gió tự nhiên
    • Tăng giảm chiều cao linh hoạt

    1.130.000đ

    Mua ngay
    (Đơn giá chưa bao gồm chi phí Nhân công & Vật tư lắp đặt)
    ĐẶT MUA QUA ĐIỆN THOẠI
    024 3565 2168

    Kiểu dáng sang trọng

    Quạt lửng SHARP có điều khiển PJ-L40RV-LG có màu sắc trang nhã, kiểu dáng mềm mại sang trọng, thích hợp cho nhiều không gian kiến trúc. Quạt được làm từ nhựa cao cấp không phai màu, không bám bụi, dễ vệ sinh trong quá trình sử dụng. Được thiết kế với 3 cánh quạt lớn, đường kính 40cm nên tạo gió mạnh cho không khí mát mẻ, giúp gia đình bạn trải qua được những ngày nắng nóng oi bức thật thoải mái.

     

     

    Hoạt động mạnh mẽ

    Chân đế của quạt thiết kế chắc chắn giúp quạt đứng vững vàng không bị chông chênh trên mặt phẳng. Chiều cao quạt có thể thay đổi, tùy theo không gian và diện tích muốn làm mát mà người dùng tùy chỉnh cho thích hợp. Trong quá trình vận hành, quạt hoạt động êm ái không tạo tiếng ồn lớn gây ảnh hưởng đến bạn và các thành viên trong gia đình. Sản phẩm có công suất 50W, cho luồng gió mạnh mẽ với lưu lượng gió lớn, giúp bạn tận hưởng trọn vẹn sự mát mẻ.

     

    Điều khiển từ xa tiện dụng

    Quạt được trang bị Remote điều khiển từ xa nên khi cần thay đổi tốc độ gió hay muốn điều khiển các chức năng của quạt, bạn không cần phải di chuyển đến quạt mà vẫn thực hiện được một cách dễ dàng. Cảm biến nhiệt bên trong motor sẽ tự ngắt điện khi phát hiện motor quá nóng, tránh nguy cơ cháy nổ, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng. Thiết bị có chế độ hẹn giờ nên bạn có thể chủ động hơn về thời gian sử dụng cũng như tiết kiệm điện năng.

    Màu Trắng
    Loại Quạt Lửng
    Điện áp 220-240V ~ 50Hz
    Công suất 50W
    Tốc độ 900 – 1275 vòng/phút
    Chiều cao tối đa 930 mm
    Lưu lượng gió 78.961 m3/phút
    Cách điện Thiết bị cách điện cấp 2
    Cách điện dây đồng Motor Nhựa Epoxy
    Kích thước cánh quạt 16″ (40 cm)
    Cảm biến an toàn
    Điều khiển từ xa
    Đặt mua Quạt lửng có điều khiển Sharp PJ-L40RV-LG