áda

Sửa bình nóng lạnh tại nhà Hà Nội

Sửa bình nóng lạnh tại nhà Hà Nội

Như chúng tôi đã chia sẻ trong các bài viết trước ngoài là một trung tâm có dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa lắp đặt  điều hòa số 1 Hà Nội. Chúng tôi tự hào là chuyên gia trong lĩnh vực điện máy gia dụng. Và sửa bình nóng lạnh tại Hà Nội  là một trong những dịch vụ tốt nhất của chúng tôi. Với các bệnh của các loại bình nóng lạnh như Ariston, ferori, picenza….  chỉ sau 30 phút chúng tôi sẽ có mặt để giúp bình nóng lạnh nhà bạn hoạt động như mới.

Không nên cố dùng khi có có vấn đề về bình nóng lạnh hãy gọi ngay cho chúng tôi!

Có vài lỗi thường gặp bình nóng lạnh như sau.

  1. Bật có đèn báo sáng nhưng không nóng.
  2. Thanh magie bị lỗi hỏng.
  3. Đèn nháy liên tục, có mùi khét
  4. Bình bị rò rỉ nước và rò điện
  5. Bật công tắc báo chống giật

Khách hàng sử dụng dịch vụ sửa bình nóng lạnh của chúng tôi đã hài lòng về chúng tôi!

Trong thời buổi dịch vụ thị trường. Có rất nhiều  đơn vị dịch vụ sửa bình nóng lạnh, sự hài lòng, niềm tin của khách hàng đã giúp chúng tôi tạo được một thương hiệu mạnh trong ngành dịch vụ  sửa bình nóng lạnh số 1 tại Hà Nội . Bởi chúng tôi có.

  • Cam kết đúng  hẹn  “sự chờ đợi của khách hàng” làm chúng tôi, khách hàng cảm thấy  khó chịu đó là sự đồng cảm .
  • Chúng tôi có đội ngũ thợ được đào tạo tốt và có tay nghề, làm phụ ít nhất 2 năm mới được làm chính.
  • Văn hóa công ty ứng sử với khách hàng tôn trọng khách hàng là điều được chúng tôi sâu sắc ghi nhớ.
  • Giá dịch vụ luôn được báo giá trước sửa chữa.
  • Cam kết linh kiện thay thế là linh kiện chính hãng.
  • Bảo hành 6 tháng đến một  năm đối với  các dịch vụ sửa chữa.
  • Hội tụ đội ngũ thợ có văn hóa và trình độ tay nghề ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm sửa chữa điện lạnh.
  • Bảo hành theo đúng cam kết bạn đầu, không bùng, không gạt khách hàng.

Quy trình sửa chữa bình nóng lạnh tại Hà Nội

  1. Khách hàng gọi yêu cầu dịch vụ sửa bình nóng lạnh chúng tôi tiếp nhận và  sắp xếp kỹ thuật.
  2. Kỹ thuật kiểm tra và báo phương án sửa chữa, báo giá dịch vụ.
  3. Khách hàng đồng ý với phương án sửa chữa của kỹ thuật đưa ra. và kỹ thuật sẽ tiến hành sửa chữa.
  4. Bàn giao và đưa ra một số lưu ý sử dụng cho khách hàng để hạn chế lỗi.
  5.  Thực hiện thanh toán và viết giấy  bảo hành cho khách hàng.

 

fsaf